Triệt lông cho nam giới vì sao lại không…!

Hiện nay, triệt lông cho nam giới đã và đang trở thành xu hướng được rất nhiều cánh mày râu quan tâm và đã trải nghiệm. Vậy làm thế nào để phái mạnh tìm được phương pháp triệt lông hiệu quả và an toàn, hãy cùng Shiny Beauty Clinic tìm hiểu rõ hơn về công nghệ triệt lông cho nam giới hiện nay.

Nguyên nhân rậm lông ở nam giới

Sự khác biệt về phân bố vùng lông, độ dày và màu sắc lông trên cơ thể là kết quả của quá trình di truyền. Tuy nhiên, râu lông có thể là một vấn đề bệnh lý xuất phát từ sự dư thừa hormone nam gọi là androgen, chủ yếu là testosterone. Hiện tượng này có thể do yếu tố liên quan đến di truyền trong gia đình.

Bệnh lý hay do tác động của thuốc: Khi 1 người vốn dĩ không bị rậm lông nhưng bỗng dưng cơ thể xuất hiện lông nhiều hơn so với bình thường thì đây có thể là một biểu hiện của bệnh lý. Hoặc bạn có thể xem xét lại bạn đã sử dụng loại thuốc gì có tác dụng phụ đã kích thích mọc lông nhiều hơn so với bình thường.

Lông phát triển ở độ tuổi dậy thì: Chúng ta khi cứ đến tuổi dậy thì thì lông sẽ bắt đầu phát triển mạnh. Ở độ tuổi này thì quá trình sản sinh nhiều androgen chính là nguyên nhân chính dẫn đến việc lông phát triển nhiều hơn so với trước. Đặc biệt là ở vùng nách, mặt và vùng kín.

Ngoài ra, một số loại thuốc nội tiết có thể ảnh hưởng đến tình trạng lông. Các thành phần như hexacorobenzen, diazoxide, minoxidil có khả năng kích thích sự mọc lông mạnh mẽ và không bình thường. Tuy nhiên, sử dụng các loại thuốc này có thể gây mất cân bằng nội tiết tố và dẫn đến tình trạng rậm lông quá mức.

Nguyên nhân lông mọc rậm ở nam giới

Những phương pháp triệt lông cho nam giới truyền thống

Trước đây, cánh mày râu thường hay làm những phương pháp thủ công để loại bỏ lông. Tuy nhiên việc này khiến họ mất quá nhiều thời gian mà hiệu quả mang lại không cao. Đó có thể kể đến những phương pháp triệt lông như:

Wax lông: Đây là phương pháp dùng sáp wax lông để bôi lên vùng da cần tẩy lông, sau đó sẽ dùng miếng vải dán lên phía trên và đợi wax lông khô và lôt ra khỏi da, lấy đi những sợi lông của chúng ta. Phương pháp này có thể đem lại hiệu quả nhanh nhưng có khả năng gây dị ứng hoặc trầy xước da.

Cạo lông: Đây là phương pháp đơn giản và dễ thực hiện nhưng lông sẽ mọc lại nhanh hơn và cứng hơn chỉ sau 2-3 ngày. Bên cạnh đó cạo lông còn dễ sơ suất dẫn đến chảy máu tổn thương da

Sử dụng kem tẩy lông: Khá giống với phương pháp wax lông nhưng kem tẩy lông có chưa nhiều chất hóa học hơn và dễ dẫn đến dị ứng hoặc viên nang lông đối với những người có làn da nhạy cảm.

Tẩy lông bằng các nguyên liệu tự nhiên: Có thể sử dụng các nguyên liệu như mật  ong, chanh, cà chua,… tuy nhiên phương pháp này chỉ có thể hiệu quả với những vùng lông mọc thưa và mảnh.

Phương pháp truyền thống triệt lông cho nam

Lợi ích triệt lông cho nam giới tại các cơ sở thẩm mỹ

Vùng kín sạch sẽ hơn

Mồ hôi và nhiệt độ cao khiến cho vùng kín dễ hình thành vi khuẩn. Chúng sẽ tích tụ nhiều hơn và ở trong thời gian dài nếu vùng lông quá rậm rạp. Vì vậy triệt lông vùng kín nam là biện pháp giúp bạn giữ sức khỏe tốt hạn chế các bệnh phụ khoa. Triệt lông không nhất thiết phải triệt hết, bạn có thể triệt để giảm bớt số lượng giúp vùng kín thoáng mát.

Không còn mùi hôi và cảm giác ngứa ngáy

Vào ngày thời tiết nóng bức, mặc quần quá chật, cộng thêm vùng kín có vùng lông rậm rạp khiến cho chàng có cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Ngoài ra, do bức bí và mồ hôi cũng có thể tạo thành mùi hôi kém quyến rũ. Việc loại bỏ lông vùng kín ở nam giới sẽ giúp các bạn nam tự tin hơn, vận động thoải mái hơn. Loại bỏ cảm giác ngứa ngáy khó chịu thường trực khi hè về.

Hấp dẫn và nam tính hơn

Không thể phủ nhận một điều rằng vùng kín sạch sẽ, được chăm chút và chuẩn bị chu đáo khi xuất hiện trước mặt các cô gái khiến chàng hấp dẫn hơn rất nhiều. Nếu bạn muốn đối tác của mình mạnh dạn hơn trong chuyện “yêu” thì hãy xử lý vùng nhạy cảm gọn gàng và tinh tế nhé. Có rất quý ông lựa chọn cách triệt lông vùng kín nam, bởi vậy bạn không có gì phải ngại ngùng vì vấn đề này.

Công nghệ triệt lông chuyên sâu dành riêng cho phái mạnh

Công nghệ Whitening Laser –  Là công nghệ triệt lông cho nam giới chuyên sâu đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và hiệu quả, loại bỏ lông vĩnh viễn mà không gây tổn thương da

Đây là công nghệ triệt lông được giới chuyên gia đánh giá là một công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Nó đã khắc phục hoàn toàn những yếu điểm của công nghệ cũ như không thể triệt vĩnh viễn, gây bỏng rát, viêm nang lông.

Cùng với tác động triệt tiêu nang lông thì công nghệ nhiệt quang sẽ kích thích sự tăng trưởng của Collagen và elastin, tái tạo lại da, cho làn da trắng sáng, mịn màng và thu nhỏ lỗ chân lông

Ánh sáng Laser tác động trực tiếp vào từng nang lông và tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da và phá vỡ toàn bộ các tế bào mầm nhú nang lông và ngăn chặn nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông. Vì vậy hiệu quả triệt lông mà Whitening Laser đem lại khá cao và ngăn vĩnh viễn lông mọc lại

Công nghệ triệt lông cho nam giới tại Shiny Beauty Clinic

Triệt lông cho nam giới tại Shiny Beauty Clinic

Quy trình triệt lông cho nam giới

  1. Tư vấn tình trạng nang lông
  2. Bác sĩ phân tích nang lông bằng máy
  3. Sát khuẩn dụng cụ chuẩn y khoa
  4. Làm sạch vùng da
  5. Phủ phấn làm mềm da
  6. Dùng dao cạo làm sạch chân lông (cạo lông)
  7. Điều chỉnh thông số thiết bị phù hợp với từng khách hàng
  8. Triệt lông công nghệ Laser Whitening không đau rát
  9. Vệ sinh da sau triệt lông
  10. Tư vấn các bước dưỡng tại nhà
Quy trình triệt lông cho nam giới tại Shiny Beauty Clinic

Xem thêm hình ảnh trải nghiệm của khách hàng: Tại đây

Những trường hợp không được chỉ định triệt lông, tẩy lông

  1. Da cháy nắng, vết thương hở
  2. Nhạy cảm quá mức với ánh sáng
  3. Vùng da đang bị các bệnh lý, bỏng hoặc chấn thương
  4. Những người đang sử dụng thiết bi trợ tim, thận
  5. Những người điều trị bằng Hirudin
  6. Người bị tiểu đường nặng, động kinh và huyết áp cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN »

ƯU ĐÃI »

KẾT QUẢ KHÁCH HÀNG »

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN