Địa chỉ triệt lông hiệu quả số 1 – Shiny Beauty Clinic

Triệt lông vĩnh viễn là cách giúp chị em không còn phải lo lắng về việc lông mọc lại nhanh chóng hay gây kích ứng da như khi sử dụng các phương pháp tẩy lông thông thường, giúp làn da trở nên mịn màng và mềm mại hơn. Tuy nhiên câu hỏi vẫn khiến chị em chưa có câu trả lời là: Vậy có nên triệt lông không khi chúng giữ một vai trò khá quan trọng đối với cơ thể? Hãy cùng Shiny Beauty Clinic tìm câu trả lời dưới đây.

Nên triệt lông tại nhà hay đến các cơ sở làm đẹp

Triệt lông trở thành một trào lưu làm đẹp cần thiết của chị em phụ nữ, không những vậy những năm gần đây nam giới cũng hướng đến vấn đề triệt lông cho bản thân. Vì tất cả chúng ta ai cũng muốn mình sở hữu làn da mịn màng, trơn láng mà không bị những sợi lông làm mất đi thẩm mỹ, thiếu tự tin. Đặc biệt là những vị trí nhạy cảm như tay, chân, nách, bikini,…

Chúng ta có các cách triệt lông tại nhà và tại các cơ sở làm đẹp, mỗi phương pháp đều có ưu điểm riêng. Tuy nhiên xét về tính hiệu quả thì triệt lông tại các cơ sở thẩm mỹ vẫn luôn được đánh giá cao nhất.

Các phương pháp  tại nhà như waxing, cạo, nhổ…chỉ có thể loại bỏ những sợi lông tạm thời, 1-2 ngày sau đó các nang lông sẽ nhanh chóng mọc lên lại. Bên cạnh đó, các cách tẩy lông vùng bikini hay triệt ở các vị trí khác tại nhà này còn tiềm ẩn các nguy cơ viêm nhiễm, lông mọc ngược, thậm chí nguy hiểm…

Vì vậy, các dịch vụ tẩy lông vĩnh viễn tại những cơ sở thẩm mỹ uy tín là lựa chọn tốt nhất giúp chấm dứt tình trạng lông mọc lại trong một thời gian dài và đảm bảo an toàn cao.

Khi sử dụng các dịch vụ tại cơ sở uy tín, chị em sẽ được trải nghiệm quy trình triệt lông chuyên sâu theo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y Tế như cạo lông, bôi gel lạnh và bắn công nghệ triệt lông. Tại mỗi cơ sở sẽ có một công nghệ riêng, tuy nhiên công nghệ điển hình nhất cũng là tốt nhất là S-light hoặc Laser.

Tác động của các công nghệ này sẽ đi sâu vào tận gốc lông, phá đi cấu trúc liên kết nang lông, cắt đi nguồn dinh dưỡng nuôi các sợi lông. Nhờ đó các sợi lông khô và rụng gốc dần. Cho đến khi kết thúc liệu trình thì sạch sẽ không còn sợi lông nào, làn da trở nên trơn láng mịn màng. Và hiệu quả này sẽ duy trì rất lâu, sau đó lông có thể mọc lại tuy nhiên chỉ ở mức độ lông tơ, mềm và nhạt như lông em bé.

Chính những dẫn chứng nêu trên đã cho chúng ta thấy nên triệt lông tại cơ sở làm đẹp uy tín sẽ tốt hơn. Vì mức cạnh tranh giữa các cơ sở khá cao nên giá thành dịch vụ cũng không cao. Tuy nhiên bạn phải lựa chọn địa điểm uy tín thì mới hiệu quả và an toàn cho bản thân. Tiêu chí giúp bạn lựa chọn địa chỉ mang lại hiệu quả.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ triệt lông, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín, mang đến kết quả tốt và đảm bảo an toàn cho da. Là một phương pháp đơn giản nhưng nếu lựa chọn sai địa điểm có thể dẫn đến nhiều rủi ro như: da bị tổn thương, viêm da, lông mọc ngược,… Dưới đây là những tiêu chí giúp bạn biết được triệt lông ở đâu tốt mà bạn nên tham khảo:

  • Cơ sở thẩm mỹ phải là nơi được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động và được phép thực hiện các dịch vụ triệt lông vĩnh viễn.
  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ hành nghề.
  • Trang bị công nghệ hiện đại luôn được cập nhật để mang lại hiệu quả và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da.
  • Thực hiện quy trình triệt lông đúng theo tiêu chuẩn, dụng cụ phải được vô trùng kỹ lưỡng nhằm loại bỏ nguy cơ lây nhiễm chéo.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, có chính sách bảo hành lâu dài với khách hàng sau khi triệt lông.
  • Bảng giá triệt lông phải công khai rõ ràng, minh bạch, cam kết không phát sinh trong suốt quá trình thực hiện.
  • Địa chỉ uy tín được các chuyên gia làm đẹp và các khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.
Triệt lông vĩnh viễn tại Đà Nẵng

Triệt lông tận gốc tốt nhất tại Shiny Beauty Clinic

Shiny Beauty Clinic với dịch vụ triệt lông tận gốc luôn được đánh giá cao bởi

Đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Kỹ thuật của các chuyên viên chính là một trong những yếu tố quan trọng quyết định an toàn và hiệu quả khi triệt lông. Chính vì thế, chuyên gia thẩm mỹ phải là người am hiểu về từng loại da, nắm rõ cơ chế của công nghệ sử dụng.

Tại Shiny, đội ngũ chuyên viên thực hiện triệt lông vĩnh viễn được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm thực tế, đảm bảo mang đến cho khách hàng kết quả tốt nhất.

Cung cấp dịch vụ triệt lông ở nhiều vị trí

Để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, Shiny Beauty Clinic cung cấp tất cả các dịch vụ triệt lông như: lông nách, lông mép, vùng kín, vùng bikini, vùng mặt, lông tay, triệt lông toàn thân hay có cả triệt râu cho cả nam giới. Khách hàng chỉ cần đi đúng liệu trình và thực hiện theo hướng dẫn của viện thẩm mỹ thì sẽ loại bỏ được “đám vi-ô-lông” kém duyên một cách triệt để và nhanh chóng.

Bảng giá các dịch vụ triệt lông vĩnh viễn tại Shiny Beauty Clinic

Sử dụng công nghệ triệt lông tiên tiến nhất

Viện thẩm mỹ Shiny Beauty Clinic ứng dụng công nghệ triệt lông bằng ánh sáng quang phổ rộng S-light. Đây là công nghệ kết hợp giữa sóng ánh sáng IPL và Radio Frequency lưỡng cực, có cơ chế tự điều chỉnh bước sóng để phù hợp với mức độ dày mỏng của da. Từ đó mang đến những ưu điểm vượt trội như:

– Loại bỏ lông triệt để.

– An toàn, không đau rát, không làm tổn thương da.

– Se khít lỗ chân lông, giảm thâm, trẻ hóa vùng da điều trị.

– Thực hiện nhanh chóng, không nghỉ dưỡng.

– Hiệu quả duy trì dài lâu.

Chính sách cam kết bảo hành trọn đời

Nhiều khách hàng rất lo lắng về việc triệt lông tại các cơ sở thẩm mỹ có mọc lại không? Chính vì thế, Viện thẩm mỹ Shiny Beauty Clinic đã đưa ra chính sách bảo hành trọn đời để mọi khách hàng đến đây triệt lông đều không phải lo lắng về vấn đề này. Chỉ cần lông mọc lại thì sẽ được triệt lông miễn phí mà không phải tốn thêm bất kì chi phí nào.

Không gian đẳng cấp, sang trọng

Viện thẩm mỹ Shiny Beauty Clinic xây dựng hệ thống cơ sở vật chất 05 sao với mỗi gian phòng làm đẹp đều lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu, vừa tinh tế, hiện đại, vừa bật lên sự ấm cúng, thân thiện. Đồng thời, tất cả các giường thẩm mỹ đều được thiết kế độc lập, kín đáo, mang đến không gian riêng tư, thoải mái nhất cho khách hàng khi trải nghiệm các dịch vụ tại 222 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình

Đến với Shiny Beauty Clinic, khách hàng sẽ hài lòng 100% với thái độ phục vụ của nhân viên. Đội ngũ nhân viên tại viện thẩm mỹ được đào tạo kỹ năng bài bản, nắm rõ kiến thức chuyên môn để có thể tư vấn tận tình cho khách hàng. Sau khi kết thúc liệu trình, khách hàng sẽ được tư vấn cách chăm sóc để duy trì kết quả lâu dài, giúp da luôn sáng và mịn màng nhất.

Chúng tôi còn có các dịch vụ triệt lông, triệt râu cho nam giới

Xem thêm

Facebook

Tiktok

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN »

ƯU ĐÃI »

KẾT QUẢ KHÁCH HÀNG »

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN