Nâng cơ trẻ hóa với công nghệ Ultherapy

Lão hóa da lấy đi nét đẹp thanh xuân của người phụ nữ, đây chắc chắn là vấn đề không phải của riêng ai. Bạn muốn níu giữ lại tuổi xuân của mình ?

Lão hóa da là gì? 

Lão hóa da là biểu hiện đầu tiên của cơ thể khi bị lão hóa. Lão hóa da là quá trình suy giảm các chức năng của da, suy giảm tuần hoàn máu và hệ bạch huyết, hủy hoại cấu trúc nền của làn da, làm suy yếu mao mạch, khiến độc tố không thải ra ngoài được. Tiến trình lão hóa thường bắt đầu từ tuổi 25 và càng biểu hiện rõ hơn khi tuổi càng cao.

Vấn đề này khiến chị em phụ nữ luôn băn khoăn nỗi lo làm như thế nào để chống lão hóa, da đẹp hơn.

Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng lão hóa đối với phái đẹp?

Để có thể giúp chị em phương pháp chống lão hóa, da đẹp thì trước tiên phải rõ căn nguyên của vấn đề lão hóa. Có hai nguyên nhân dẫn đến tình trạng lão hóa.

Nguyên nhân bên trong là do tuổi tác

Càng nhiều tuổi, khả năng sản sinh collagen và elastin càng giảm khiến cấu trúc da lỏng lẻo, độ đàn hồi giảm. Đặc biệt, những người có làn da khô càng dễ bị lão hóa hơn so với các loại da khác. Và stress căng thẳng do bộn bề công việc cũng gây lão hóa da. Khi lo lắng, căng thẳng, mọi người thường có xu hướng co cơ mặt lại, lâu ngày sẽ hình thành những nếp nhăn trên da. Cuộc sống bận rộn, nhiều áp lực hiện nay càng khiến quá trình lão hóa xảy ra nhanh hơn. Đồng thời, chế độ sinh hoạt, ăn uống, vận động có ảnh hưởng lớn đến quá trình lão hóa da. Nếu chế độ ăn uống thiếu dinh dưỡng, sử dụng các chất kích thích, ít vận động, giờ giấc sinh hoạt không ổn định có thể khiến lão hóa da xảy ra nhanh hơn.

Làn da chị em ngày một lão hóa

Nguyên nhân bên ngoài là do yếu môi trường, thời tiết, ánh nắng… có thể đẩy nhanh quá trình thoát nước trên da khiến da trở nên khô, dễ nhăn, dễ bị nám da. Ngồi phòng điều hòa quá lâu, không uống nước hoặc ít sẽ khiến da khô hơn, lâu dần sẽ gây lão hóa. Ngoài ra, việc chăm sóc da không đúng cách cũng chính là nguyên nhân, hay việc sử dụng mỹ phẩm không phù hợp với da mình, không bảo vệ da khi đi dưới trời nắng cũng khiến da mau “già” hơn

Nguyên nhân gây lão hóa da

Giải pháp nào để chống lão hóa, đẹp da?

Câu hỏi của rất nhiều chị em đang băn khoăn về điều này. Để có một làn da căng mọng, đầy sức sống thì có rất nhiều phương pháp chống lão hóa, đẹp da hiệu quả.

Trước tiên, bạn nên tự xây dựng cho mình chế độ ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý. Không dùng các chất kích thích như bia,  rượu, thuốc lá,… Đồng thời, hãy ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi, uống nhiều nước để cung cấp đầy đủ các vitamin, khoáng chất có lợi cho cơ thể để da luôn sáng khỏe. Ngoài ra, bạn nên cần ngủ đủ 7-8 giờ mỗi ngày để da không bị tối màu. Không nên thức khuya bởi đêm là thời gian tái tạo da, để da sản sinh collagen. Và bạn cũng nên tích cực vận động để cơ thể luôn khỏe mạnh, tâm lý thoải mái, khiến tiến trình lão hóa diễn ra chậm hơn. Việc tự mình hình thành những thói quen tốt cũng sẽ giúp làn da bạn chống lão hóa, đẹp da hơn theo thời gian.

Chống lão hóa, đẹp da bằng các mặt nạ từ thiên nhiên như: mật ong, nghệ, chanh, bột yến mạch, sữa tươi, trứng gà… Những nguyên liệu vô cùng dễ mua và tìm kiếm có sẵn trong gia đình bạn. Sử dụng mặt nạ từ các nguyên liệu này có tác dụng chống lão hóa, đẹp da hiệu quả đáng trông thấy đấy nhé chị em.

Lựa chọn phương pháp mang lại độ tin cậy và tỷ lệ thành công cao sẽ được đặt lên hàng đầu trong quá trình chống lão quá, giữ gìn nét xuân xanh

Phương pháp chống lão hóa, đẹp da bằng mỹ phẩm cũng là một trong những phương pháp được phái đẹp tin dùng khá nhiều. Tuy nhiên, trên thị trường, không phải thành phần nào trong mỹ phẩm cũng tốt cho da, nhất là các sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng còn có thể gây ra các tác hại khôn lường như bị kích ứng, ung thư da,…

Bên cạnh các phương pháp trên, chống lão hóa bằng phương pháp Công nghệ trẻ hóa da Ultherapy

Công nghệ trẻ hóa da Ultherapy hay còn được gọi với tên Dao siêu âm, là một trong những loại hình làm đẹp, trẻ hóa da có nguồn gốc từ các nước châu Âu và đặc biệt được nhiều chị em tại Mỹ yêu thích.

Ultherapy là phương pháp trẻ hóa da áp dụng công nghệ trẻ hóa da hiện đại, tiên tiến được nghiên cứu từ các viện thẩm mỹ nổi tiếng.

Ultherapy áp dụng phương pháp làm đẹp bằng các bước sóng siêu nhỏ và hội tụ thành từng chùm tia khác nhau. Từ đó, các chùm tia sẽ tác động trực tiếp lên trên bề mặt da cần trẻ hóa, đi sâu vào trong lớp biểu bì da và tiêu diệt các hắc tố melanin gây hại cho da. Hỗ trợ nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong và giúp da ngày một trẻ trung, tươi trẻ như mong đợi

Nâng cơ trẻ hóa xóa nhăn Ultherapy

Lợi ích từ công nghệ trẻ hóa Ultherapy

Công nghệ Ultherapy cũng là một phương pháp được nhiều bạn yêu thích. Sở dĩ như vậy là do công nghệ này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, cụ thể:

  • Phương pháp trẻ hóa da không gây xâm lấn cũng như không đụng chạm đến dao kéo, phẫu thuật mà vẫn cho ra hiệu quả làm đẹp tuyệt vời.
  • Công nghệ bước sóng siêu âm tác động trực tiếp và chính xác lên vùng da bị tổn thương và cần cải thiện, điều trị với một lượng nhiệt nhất định phù hợp với tình trạng da.
  • Công nghệ trẻ hóa da Ultherapy được nghiên cứu kỹ lưỡng và đạt chứng chỉ FDA của Hoa Kỳ về chất lượng và vô cùng an toàn cho da.
  • Ultherapy mang đến công dụng tiêu diệt các hắc tố melanin, nhân tố gây hại cho da và loại bỏ tình trạng da chảy xệ, nhão nhúng, nếp nhăn, các dấu hiệu lão hóa khác,…
  • Bên cạnh đó, công nghệ trẻ hóa Ultherapy còn ức chế các hàm lượng melanin phát triển và đẩy lùi chúng ra khỏi cơ thể, giúp đánh bay nám, tàn nhang, thâm.
  • Đồng thời, Ultherapy còn có khả năng kích thích và thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và elastin mới. Giúp nuôi dưỡng làn da bị tổn thương, da lão hóa được cải thiện, trắng sáng đều màu, căng mịn, mềm mại cũng như trẻ trung từ bên trong.
  • Ngoài ra, Ultherapy còn giúp các sợi collagen bị tổn thương, bị yếu trở nên săn chắc, thiết lập lại cấu trúc và giúp da trở nên trẻ hóa, các vết nám, nếp nhăn cũng mờ đi.
  • Không chỉ vậy, Ultherapy còn mang đến khả năng ngăn ngừa và hạn chế các nếp nhăn cùng các tình trạng lão hóa khác quay trở lại.
  • Hiệu quả mang đến cao và bạn có thể cảm nhận chỉ với lần đầu thực hiện, cùng với đó đó là thời gian hiệu quả duy trì được lâu lên đến 2 năm.
Công nghệ Ultherapy – Lấy lại 10 năm thanh xuân

Xem thêm:

Trẻ hóa bàn tay

Nâng mũi bằng chỉ sinh học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN »

ƯU ĐÃI »

KẾT QUẢ KHÁCH HÀNG »

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN