Kinh nghiệm giúp đẹp da và tóc cho vẻ ngoài hoàn hảo

Chuyện làm đẹp chưa bao giờ là chủ đề bị lãng quên, đặc biệt là với phái nữ. Theo kinh nghiệm làm đẹp được rất nhiều chị em chia sẻ, muốn có một vẻ ngoài tươi tắn, rạng ngời thì việc chăm sóc làn da thôi là chưa đủ, thêm vào đó bạn cần quan tâm cả đến mái tóc và vóc dáng của mình.

Kinh nghiệm làm đẹp da 

Sử dụng mặt nạ dưỡng da

Ngoài các bước chăm sóc da cơ bản như tẩy trang, rửa mặt, dưỡng ẩm thì việc đắp mặt nạ chỉ cần thực hiện 2 – 3 lần/ tuần nhưng lại đem đến những hiệu quả bất ngờ cho làn da. Đôi khi, trong các trường hợp cần cấp ẩm tức thì thì mặt nạ là lựa chọn cứu cánh tốt nhất. Đắp mặt nạ có thể giải quyết nhiều vấn đề của da như giúp da mềm mịn, kiểm soát dầu thừa, thu nhỏ lỗ chân lông và dưỡng trắng da.

Bên cạnh các loại mặt nạ giấy thông thường, bạn hãy tham khảo thêm các loại mặt nạ dưới đây:

  • Mặt nạ ngủ: Có tác dụng dưỡng ẩm sâu cho da, được dùng đắp qua đêm để bổ sung dưỡng chất và hỗ trợ phục hồi, tái tạo da mặt. Mặt nạ ngủ sẽ là bước cuối cùng trong chu trình chăm da buổi tối và loại mặt nạ này sẽ rất phù hợp với làn da quá khô, thường xuyên bong tróc, nứt nẻ.
  • Mặt nạ đất sét: Với khả năng hút dầu thừa, loại bỏ bã nhờn thì mặt nạ đất sét được khuyên dùng cho da dầu. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng đắp mặt nạ đất sét sẽ không đem lại hiệu quả dưỡng ẩm cao nên sau đó bạn hãy thoa kem dưỡng ẩm như bình thường.
  • Mặt nạ lột: Nếu sử dụng với tần suất phù hợp, làn da sẽ trở nên mịn màng khá rõ rệt bởi chúng có tác dụng tẩy đi lớp tế bào chết trên bề mặt, loại bỏ bụi bẩn ở các nang lông giúp da thông thoáng. Khi lựa chọn mặt nạ dạng lột nên tránh loại có chứa polyvinyl alcohol nồng độ cao để hạn chế kích ứng và khô da.
kinh nghiệm làm đẹp da
Lựa chọn loại mặt nạ phù hợp với nhu cầu dưỡng da

Thải độc cho da

Nổi mụn, hình thành nám sạm là những điều bạn có thể gặp phải nếu để làn da tích tụ quá nhiều độc tố. Theo các chuyên gia, uống đủ nước và ngủ đủ giấc là cách đơn giản nhất để bạn thúc đẩy quá trình đào thải độc tố tự nhiên của cơ thể. Tuy nhiên, với người thường xuyên phải tiếp xúc với không khí ô nhiễm hoặc trang điểm nhiều thì hãy xây dựng thói quen xông hơi da mặt. Đây là hành động giúp cho da mặt được làm sạch sâu, tạo nền da khỏe nhờ khí huyết lưu thông tốt hơn và dễ dàng hấp thụ dưỡng chất.

Để xông hơi, bạn có thể tận dụng ngay các nguyên liệu tự nhiên có sẵn trong nhà như chanh, sả, gừng, bạc hà hoặc kết hợp một vài loại tinh dầu yêu thích để tạo cảm giác thư giãn.

Xông hơi thải độc da
Xông hơi là cách thải độc da đơn giản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN »

ƯU ĐÃI »

KẾT QUẢ KHÁCH HÀNG »

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN