Hơn 1000 khách hàng đã cấy mi tại Shiny vì sao?

Cấy mi sinh học (Cấy mi sinh học nano) là phương pháp làm đẹp bằng cách đưa tế bào gốc vào nang lông mi thông qua đầu máy hoặc đầu kim chuyên dụng, được các bác sĩ/chuyên gia có tay nghề cao thực hiện. Điều này sẽ kích thông nang lông mi phát triển một cách tự nhiên hơn nhờ được cung cấp các dưỡng chất tốt cho sự phát triển. Trong quá trình cấy mi, bạn sẽ được gây tê để tránh bị khó chịu, đau rát, tuy nhiên, việc này có thể sẽ xảy ra một số rủi ro nhất định.

Những đối tượng nên cấy mi sinh học

Phương pháp cấy mi sinh học nano được nhiều đối tượng đối tượng khách hàng sử dụng. Các chị em có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ này nếu thuộc các trường hợp đối tượng dưới đây:

  • Những người bẩm sinh bị tình trạng mi thưa, mi mỏng không đẹp, mắt thiếu sức sống.
  • Các chị em thực hiện nhiều phương pháp như nối mi giả, gắn mi giả làm mi bị gãy rụng, không mỏng lại.
  • Người nổi tiếng thường phải xuất hiện trước công chúng, trang điểm nhiều.
  • Các chị em làm những nghề như tiếp tân, nhân viên thẩm mỹ, chăm sóc khách hàng muốn có hàng mi cong và hấp dẫn hơn

Bên cạnh đó thì cũng có một vài đối tượng không nên thực hiện pháp pháp làm đẹp này. Đặc biệt là những người đang gặp phải các bệnh về mắt như đau mắt đỏ, nổi mụn ở mắt, mắt bị trầy xước… Hay các bé ở độ tuổi quá nhỏ cũng không nên sử dụng phương pháp này

Hơn 1000 ca cấy mi thành công tại Shiny Beauty Clinic

Những ưu và nhược điểm của cấy mi sinh học nano

Cấy mi sinh học nano là một trong những phương pháp giúp bạn có hàng mi cong dài. Chính vì vậy nó có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với cách truyền thống. Vậy cấy mi nano có tốt không? Có gây hại không?

Ưu điểm

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của phương pháp cấy mi sinh học nano:

• Giúp bạn giải quyết tình trạng lông mi thưa thớt hoặc không có lông mi. Đồng thời, công nghệ này có tác dụng kích thích các nang lông mi suy yếu trở nên khỏe mạnh hơn.

• Việc sử dụng tế bào gốc, tinh chất protein ampoule và máy kim nano giúp kích thích các nang lông mi. Quá trình này không gây tổn thương, chảy máu hay đau đớn.

• Công nghệ giúp tạo hình lông mi dày, đều, chắc khỏe và tự nhiên. Tế bào nang tóc khỏe mạnh khi cấy vào giúp lông mi mọc tự nhiên giống như những sợi lông mi sẵn có. Mặt khác, phương pháp này giúp các sợi mi sẵn có khỏe mạnh và lâu rụng hơn.

• Phương pháp này không sử dụng mi giả, mi dán hay cấy sợi tóc vào mi mắt. Sợi mi mọc ra là mi thật nên có hiệu quả lâu dài.

Vì vậy, cấy mi nano là phương pháp hiện đại và tối ưu, giúp bạn khắc phục những nhược điểm của mi mắt.

Cấy-mi-tại-Shiny-Beauty-Clinic
Mi dài, cong tự nhiên từ phương pháp cấy mi sinh học

Nhược điểm

Nhìn chung cấy mi sinh học là công nghệ hiện đại rất ít rủi ro. Những vấn đề xuất hiện thường là do chị em chọn điểm làm không đảm bảo chất lượng. Chất liệu không đảm bảo, trang thiết bị lỗi thời cùng người làm kém cỏi dễ dẫn đến rủi ro trong quá trình thực hiện.

Lúc này cấy mi không những không hiệu quả mà còn có thể ảnh hưởng xấu đến mi mắt. Ngoài ra, việc chị em không chăm sóc kỹ sau khi cấy mi cũng dẫn đến nguy cơ viêm nhiễm và các bệnh về mi mắt.

Xem thêm: Facebook

Quy trình thực hiện

Bước 1: Kiểm tra tình trang nang mi

Trước khi thực hiện cấy mi sinh học, bác sĩ của Shiny Beauty Clinic sẽ tiến hành kiểm tra mắt và mi của khách hàng. Từ đó, bác sĩ xác định được độ dài và vị trí cần cấy mi chính xác. Nếu phát hiện dấu hiệu bất thường, bác sĩ sẽ tư vấn điều trị trước khi lên phác đồ cấy mi cho khách hàng

Bước 2: Tiến hành cấy mi

Trước khi thực hiện cấy mi, bạn sẽ được vệ sinh vùng mắt, mi mắt và ủ tê. Sau đó, bác sĩ dùng máy để cấy tế bào gốc đã bóc tách vào mi mắt.

Sau khi cấy mi xong, bạn sẽ được thoa dưỡng chất lên mi mắt. Đợi dưỡng chất thấm sâu vào nang lông, bác sĩ sẽ chiếu ánh sáng sinh học và sóng siêu âm lên vùng mi mắt. Việc này giúp định hình mi mắt, để mi mắt mọc đều, tránh tình trạng mọc đâm vào mắt hoặc mọc rủ xuống.

Quy trình cấy mi nano sinh học là gì sẽ được giải đáp rõ ở bước này. Sau khi có phác đồ điều trị khách hàng sẽ được vệ sinh mi một lần nữa và sẵn sàng để cấy mi. Các tế bào gốc đã được chuẩn bị trước đó sẽ được đưa vào nang lông mi. Kết hợp cùng với đó là máy móc công nghệ cao kích thích nang lông mi và giúp tế bào gốc thẩm thấu tốt hơn.

Bước 4: Dùng ánh sáng sinh học và sóng siêu âm

Sau khi tế bào gốc được đưa vào, các chuyên gia tiếp tục sử dụng ánh sáng sinh học và sóng siêu âm hội tụ tác động lên hàng mi. Những loại thiết bị này ngoài kích thích thì còn giúp định hình cho hàng mi trong tương lai. Nhờ vậy mà khi lông mi mọc dài ra sẽ đảm bảo độ dày, dài và đẹp hơn.

Bước 5: Kiểm tra kết quả và hoàn thành quy trình cấy mi

Khi đã thực hiện xong các bước trên, bác sĩ sẽ kiểm tra kết quả và theo dõi sức khỏe của bạn. Kết thúc quá trình cấy mi, bạn được kê đơn thuốc và hướng dẫn chăm sóc mi đúng cách tại nhà.

Cấy mi kiêu sa – Làm đẹp thả ga

Lưu ý khi cấy mi sinh học nano

Khi thực hiện nối mi sinh học nano cần lưu ý một vài vấn đề sau:

  • Hãy chọn cho mình một trung tâm thẩm mỹ uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như hiệu quả. Tốt nhất nên tham khảo thông tin giá tiền của dịch vụ cấy mi từ nhiều nơi khác nhau. Như vậy sẽ tránh được tình trạng vì thích rẻ mà chọn nhầm cơ sở kém uy tín.
  • Đảm bảo mắt và mi trong tình trạng bình thường, không bị bệnh khi thực hiện.
  • Sau quá trình cấy mi sinh học nano cần chú ý để không để mi tiếp xúc nước. Đặc biệt hạn chế tắm biển, tắm hồ bơi để tránh gây hại cho mi.
  • Nên thăm khám thường xuyên theo lời của chuyên gia để kịp thời phát hiện những bất thường và điều chỉnh.
  • Chú ý chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học để cung cấp đủ dinh dưỡng cho mi sinh trưởng. Cũng nên hạn chế khóc và ngủ đủ giấc sẽ tốt hơn cho mi cấy.

Để giúp mi cong, dài và đẹp tự nhiên lâu hơn các nàng cần lưu ý:

  • Những ngày đầu mới cấy mi hạn chế tuyệt đối tiếp xúc với nước. Các hoạt động như tắm biển, hồ bơi hay rơi lệ tốt nhất cần phải tránh.
  • Nên thăm khám theo lịch hẹn để có thể đảm bảo hơn sự phát triển của hàng mi được cấy.
  • Cần chú ý chải mi nhẹ nhàng để chúng vào nếp cong và quyến rũ hơn.
  • Nếu nối mi không nên dưỡng thì cấy mi lại ngược lại. Các nàng nên chú ý dưỡng mi tại nhà bằng các cách khoa học để chúng nhanh mọc dài hơn.
  • Hãy chú ý ăn uống nhiều chất tốt cho mi mắt để đảm bảo được hàng mi chắc khỏe từ bên trong. Điều này cũng giúp hạn chế tình trạng mi bị gãy rụng, tăng hiệu quả từ cấy mi sinh học nano.

Dành cho bạn:

Nâng mũi bằng chỉ collagen

Trẻ hoá bàn tay

Thon gọn hàm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN »

ƯU ĐÃI »

KẾT QUẢ KHÁCH HÀNG »

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN